Quảng cáo trong nội dung văn bản

Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt

Thung lũng tình yêu là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt mà Công ty Đà Lạt Hoa được du khách yêu cầu được tham quan nhiều nhất.


Thung lũng đẹp nhất Đà Lạt

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km thung lũng tình yêu là một khu du lịch đầy thơ mộng luôn cuốn hút mọi du khách gần xa tới tham quan. Bao quanh thung lũng tình yêu là Hồ Đa Thiện và rừng thông quanh năm xanh ngắt một màu.

Nguồn gốc tên Thung Lũng Tình Yêu

Vào những năm 30 của thế kỷ trước thì nơi đây có tên gọi là Valley d'Amour, khi Vua Bảo Đại làm quốc trưởng ở xứ này thì đổi tên thành thung lũng Hòa Bình.


Cái tên Thung Lũng Tình Yêu ra đời năm 1953 khi ông Nguyễn Vỹ làm chủ tịch hội đồng thị xã đề nghị đổi từ tiếng Pháp sang tiếng Việt.

Để có được hồ Đa Thiện đẹp như ngày nay là do vào năm 1972 có một con đập được xây dựng vắt qua thung lũng tạo nên một cảnh tượng vô cùng thơ mộng.

Một trong những nơi đẹp nhất trong thung lũng tình yêu là đồi Vọng Cảnh. Có hai con đường để đi lên đồi này là đi bộ theo đường mòn hoặc đi theo các bậc tam cấp đã được xây dựng sẵn. Vào mỗi mùa hoa Mimosa nở thì đây chính là nơi ngắm loài hoa này đẹp nhất. Ở trên đồi Vọng Cảnh này còn có hoa viên Tiểu Sơn Lâm với các cây đại thụ được tạo thế trông vô cùng đẹp mắt.


Các dịch vụ vui chơi ấn tượng

Với tổng diện tích lên tới 140ha thung lũng tình yêu là địa chỉ tuyệt vời cho bạn chọn làm nơi cắm trại, tổ chức Teambuilding với rất nhiều phương tiện hiện đại hỗ trợ. Ngoài ra tới thung lũng tình yêu bạn cũng có thể cưỡi ngựa, đạp vịt, du ngoạn bằng xe Jeep và Xe lửa cổ và Súng sơn....