Quảng cáo trong nội dung văn bản

Những địa điểm thuê xe máy tại Đà Lạt

Lựa chọn cho mình một con chiến mã tốt là đã có một người bạn đồng hành lý tưởng cho chuyến du lịch khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ đầy thú vị cho bạn



Bạn muốn khám phá Đà Lạt, muốn có những con chiến mã thật tốt để đồng hành cùng bạn mà lại ngại mang xe từ xa lên? Dịch vụ thuê xe máy tại Đà Lạt sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho những ai còn chưa có xe máy để ngao du. Hôm nay, didalat.vn sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ thuê xe giá rẻ Đà Lạt với hi vọng sẽ giúp cho các bạn có những chuyến du ngoạn Đà Lạt thật vui, thật hấp dẫn.


1. Thuê xe máy tại khách sạn:

Hầu hết khi các bạn đến khách sạn thì đều có dịch vụ thuê xe máy tại khách sạn, nếu muốn loại xe gì thi chủ khách sạn sẽ giúp bạn liên hệ và chỉ vài phút sau sẽ có người mang xe đến. Nhưng chi phí thuê xe sẽ cao hơn có khi hơn đến vài chục ngàn so với bên ngoài, xe cũng ít loại để lựa chọn và xe không mới như những dịch vụ chuyên cho thuê xe máy.


2. Thuê xe tại các cơ sở bên ngoài:

Các địa điểm cho thuê xe máy giá rẻ tại Đà lạt nằm tập trung nhiều nhất ở đường Bùi Thị Xuân, Phan Như Thạch, Nam Kỳ Khởi Nghĩa…

Giá thuê xe: xe số khoảng 80k – 90k/ ngày, xe ga khoảng 100k trở lên, đây là mức gia tham khảo ngày thường, vào dịp lễ tết giá sẽ tăng hơn (lễ tết thì cái gì cũng tăng mà ^^).

Bên cửa hàng cho thuê sẽ cung cấp cho bạn nón bảo hiểm, bản đồ và tùy nơi còn có giao xe miễn phí cho bạn. (Xăng xe các bạn tự túc nha).

B. Hành trình thuê xe:

- Thời gian thuê xe được tính theo ngày từ 08 cho đến 12 tiếng và còn tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn như bắt đầu thuê sáng, trưa, chiều hay tối.

- Thông thường thuê xe từ 06h00 sáng đến 19h30 cùng ngày là trả xe (tính 01 ngày).

- Khách thuê xe 02 ngày trở lên thì được giữ xe qua đêm (không tính phí đêm).

- Giảm giá cho khách đi nhiều xe, nhiều ngày và đến tận nơi.

- Khách có thể thỏa thuận về thời gian đi và trả theo ý muốn.

C. Thủ tục thuê xe:

- Chỉ cần bạn giao một trong những giấy tờ chính chuẩn kèm bằng lái (CMND, Passport, cavet xe của mình trùng tên với các giấy tờ liên quan) là các bạn đã có thể cầm xe lên đường vi vu rồi.

- Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có người thân ở tại địa phương bảo lãnh khi thuê.

D. Lưu ý khi thuê xe có lợi và an toàn cho bạn:

- Khi thuê xe, nhớ kiểm tra các ứng dụng xe như: thắng trước, sau, đèn, còi, xi nhanh và khóa cổ. Xin số di động của người cho thuê xe để nhờ họ khi cần thiết.

- Nhớ quan sát kỹ những vết hư hỏng nếu có trên xe và chỉ trước cho người thuê xe được biết. Chọn xe đời sau sẽ yên tâm sử dụng hơn.
Thường nên thuê các chủng loại xe số tiết kiệm xăng như Honda wave, dễ sử dụng mà phù hợp với địa hình dốc.

- Tuân thủ thỏa thuận hợp đồng và luật giao thông.

- Đường Đà Lạt không có đèn xanh đèn đỏ nên đến các điểm giao nhau, rẽ trái, rẽ phải hoặc đi thẳng thì bạn nên chú ý các biển báo cấm, đường một chiều.

- Đậu xe, để xe phải để bên trong vạch trắng của lề đường, khóa, gửi và bảo quán nón bảo hiểm cẩn thận.

E. Lời khuyên khi chọn xe:

- Tùy vào từng chuyến khám phá toàn thành phố mà bạn nên chọn từng loại xe sao cho phù hợp. Nếu bạn muốn đi thăm quan nội thành Đà Lạt thì nên đi xe tay ga để có thể chầm chậm ngắm những khoảng khắc đẹp nhất Đà Lạt.

- Ngược lại, nếu bạn muốn khám phá các khu vực ở xa như “ ma rừng lữ quán” hay lên đến đỉnh “Langbiang” thì nên chọn xe số, sẽ thích hợp hơn cho chuyến đi của bạn. Ngoài ra, xe số cũng có giá rẻ hơn xe ga rất nhiều, sẽ có lợi cho chi phí trong chuyến đi du lịch dù tiết kiệm nhưng vẫn cảm thấy rất vui.

- Sau khi xong thủ tục thuê xe, các bạn cần hỏi địa chỉ đổ xăng gần nhất để chuẩn bị hành trình dài của mình nha!

Chúc các bạn có một chuyến khám phá Đà Lạt thật sự có ý nghĩa!

Thông Tin Đà Lạt