Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và thơ mộng, Đà Lạt từ lâu đã trở thành một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Vì vậy mà có ai đó đã từng ví Đà Lạt cũng giống một thành phố trong rừng, nơi khí trời se lạnh, thiên nhiên và con người gần gũi, luôn hoà quyện, đan xen vào nhau. Những điều ấy tạo nên một thành phố du lịch tuyệt vời mà ai cũng muốn ít nhất được một lần ghé thăm và khám phá.


Nếu ai đã từng đặt chân đến thành phố Đà Lạt để tham quan hay nghỉ dưỡng thì khu du lịch Đồi Mộng Mơ không còn là xa lạ - một địa danh ra đời nhân sự kiện chào đón thành phố Đà Lạt tròn 110 năm tuổi, và nay, đây là một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá của quý khách.


Thuộc sở hữu và quản lí bởi công ty cổ phần Thành Ngọc, ra đời năm 2003, với tổng diện tích hơn 13 hecta, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 4km về phía Bắc, khu du lịch Đồi Mộng Mơ- được tôn tạo từ Hồ Rồng trước kia, nay đã được biến chuyển thành một khu du lịch liên hợp khép kín với một diện mạo hoàn toàn mới. Hơn 10 năm kể từ ngày thành lập, Đồi Mộng Mơ đã và đang khẳng định vi trí của mình đối với ngành du lịch về uy tín, sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ... từ đó luôn đưa ra những mô hình du lịch mới mẻ nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của khách thập phương


Đến với khu du lịch Đồi Mộng Mơ, ngoài việc thưởng ngoạn các thắng cảnh thiên nhiên thơ mộng hữu tình với muôn ngàn hoa khoe sắc, một không gian lãng mạn và hấp dẫn, quý khách còn được vui chơi, tản mạng và hiểu biết thêm nhiều thông tin bổ ích về văn hóa vùng miền đặc biệt là của dân tộc Bản địa nơi đây.